Giảm giá!

Hạt Điều Lụa Rang Muối Việt Nam Cao Cấp A+ 500g NaturPlus

(1 đánh giá của khách hàng)

88,000 80,000

Hạt điều rang muối là loại hạt dinh dưỡng được chế biến từ hạt điều, với sự kết hợp muối ăn tinh khiết và trải qua hàng loạt công đoạn rang trộn với nhau tạo nên mùi vị hạt điều rang thơm ngon và béo ngậy. Hương vị bùi bùi cùng chút mặn mặn của muối dễ gây nghiện cho người thưởng thức.

Làm sao để có được hạt Điều rang muối chuẩn ngon, điều này phụ thuộc vào kỹ năng rang hạt, và tỷ lệ pha trộn hạt Điều và muối ăn. Thông thường hạt Điều rang muối được rang bằng máy hoặc rang thủ công bằng tay. Cả hai hình thức rang này đều cần đến con người điều chỉnh kỹ thuật, nhiệt độ để cho ra được một mẻ hạt Điều rang muối ngon.

Mô tả

Hạt Điều Lụa Rang Muối Việt Nam Cao Cấp A+ 500g NaturPlus

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam hơn 10 năm đã xuất khẩu nhiều nước và được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Natufoodvn: High quality Natural Food Sources of Viet Nam: Nguồn Thực Phẩm Thiên Nhiên Cao Cấp của Việt Nam.

Quy trình sản xuất máy móc hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO22000 được chứng nhận bởi đơn vị chứng nhận quốc tế có uy tín đến từ Thụy Sỹ

Không chiên dầu nên sản phẩm luôn tươi mới nên cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất.

1. Hạt điều rang muối là gì?

Hạt điều rang muối là loại hạt dinh dưỡng được chế biến từ hạt điều, với sự kết hợp muối ăn tinh khiết và trải qua hàng loạt công đoạn rang trộn với nhau tạo nên mùi vị hạt điều rang thơm ngon và béo ngậy. Hương vị bùi bùi cùng chút mặn mặn của muối dễ gây nghiện cho người thưởng thức.

Làm sao để có được hạt Điều rang muối chuẩn ngon, điều này phụ thuộc vào kỹ năng rang hạt, và tỷ lệ pha trộn hạt Điều và muối ăn. Thông thường hạt Điều rang muối được rang bằng máy hoặc rang thủ công bằng tay. Cả hai hình thức rang này đều cần đến con người điều chỉnh kỹ thuật, nhiệt độ để cho ra được một mẻ hạt Điều rang muối ngon.

2. Nhận biết hạt điều rang muối ngon

Các loại hạt điều nhân được phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế dựa vào 3 tiêu chí chính:

  • Hình dạng hạt: Nguyên hay bể vỡ
  • Kích cỡ: To hay nhỏ
  • Màu sắc: Trắng hay vàng.

Theo kinh nghiệm của người dân, cách phân loại hạt điều đơn giản và phổ biến nhất là dựa vào hình dáng của hạt. Hạt điều ngon là hạt điều vừa hạt, tròn mẩy, chắc hạt và đều nhau, không bị sâu mọt, nấm, vết đen hay bất cứ vết nám nào.

Hạt điều vỏ lụa nếu rang thì lớp vỏ phải còn bám vào hạt, khi vẩy nhẹ tay là lớp vỏ này bong ra dễ dàng.

Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn nên nếm thử hạt điều: hạt điều ngon là hạt điều cắn vào giòn tan, thơm vị điều, không bị ôi dầu. Hạt điều dở là hạt điều có mùi dầu, không giòn, hạt bị yểu, ẩm

3. Lợi ích khi ăn hạt điều rang muối

Bạn có thể có một cơ khỏe mạnh khi bạn ăn hạt điều một cách điều độ như một phần của chế độ ăn uống cân bằng. Vậy hạt điều rang muối có tốt cho sức khỏe?

  • Hạt điều rang muối ngăn ngừa ung thư

Hạt điều chứa proanthocyanidins – được chứng minh là loại flavanol có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư.

  • Hạt điều rang muối nuôi dưỡng tóc và da

Hạt điều rất giàu hàm lượng đồng – một thành phần cấu thành quan trọng của tyrosinase. Loại enzym này giúp chuyển đổi tyrosin thành melanin – tạo ra các sắc tố màu trong tóc và da.

  • Hạt điều rang muối duy trì sức khỏe tim mạch

Hạt điều có chứa lượng axit oleic phong phú. Loại chất béo không bão hòa đơn này giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid. Ngoài ra, magiê trong hạt điều có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim.

  • Hạt điều rang muối tốt cho sức khỏe của xương

Hạt điều cũng chứa magiê – một khoáng chất bổ sung và kết hợp với canxi để tái tạo thành phần của xương. Ngoài ra, đồng trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương và khớp.

  • Hạt điều rang muối cải thiện chức năng não

Hạt điều có thể giúp tăng oxy lên não. Hạt điều đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện trí nhớ.

  • Hạt điều rang muối giúp giảm cân

Những người ăn hạt điều 2 lần/tuần có xu hướng tránh được béo phì. Khoảng 75% chất béo chứa trong hạt điều là chất béo không bão hòa – một chất béo tốt cho cơ thể.

Ngoài ra, hạt điều có chứa một lượng lớn chất xơ. Chất béo tốt trong hạt điều có thể giúp bạn giảm cân mà vẫn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

  • Hạt điều rang muối tốt cho tim

Nghiên cứu cho thấy rằng ăn nhiều hạt chẳng hạn như hạt điều rang muối có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Một số vitamin và khoáng chất trong hạt điều chẳng hạn như kali, vitamin E, vitamin B6 và axit folic cũng giúp chống lại bệnh tim.

  • Hạt điều rang muối là thực phẩm bổ máu

Đồng và sắt trong hạt điều rang muối phối hợp với nhau để giúp cơ thể hình thành và sử dụng các tế bào hồng cầu. Điều này lần lượt giữ cho các mạch máu, dây thần kinh, xương và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hoạt động đúng chức năng của mình.

  • Hạt điều rang muối tốt cho sức khỏe của mắt

Hạt điều rang muối chứa hàm lượng lutein và zeaxanthin cao, hoạt động như chất chống oxy hóa.

Khi được tiêu thụ hàng ngày, các hợp chất chống oxy hóa trong hạt điều có thể bảo vệ mắt khỏi loại tổn thương có thể dẫn đến mù lòa khi chúng ta già đi. Đặc biệt, hạt điều rang muối cũng có thể giúp giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.

4. Ăn hạt điều rang muối sao cho đúng bạn biết chưa?

Trẻ em, đặc biệt là trẻ dưới 2 tuổi không nên cho các bé tự ăn hạt cứng vì rất dễ bị hóc. Các bạn nên xay nhuyễn và cho vào cháo, súp hoặc đơn giản là xay thành sữa cho các bé uống.

Khi ăn bạn có thể bỏ lớp vỏ lụa đi nếu cảm thấy chúng khiến cổ họng bạn khó chịu.

Hạt điều là một loại thực phẩm có tính nóng nên chúng ta không nên ăn quá nhiều hạt điều rang muối mỗi ngày, đặc biệt không ăn sau 6h chiều.

Ngoài ra khi ăn hạt điều nên uống kèm nước lọc hoặc các loại trà thanh nhiệt. Đồng thời bổ sung thêm các loại rau xanh và các thực phẩm tươi mát khác.

5. Quy trình sản xuất hạt điều rang muối

Công nghệ mới không phụ gia, không chất bảo quản, tiệt trùng bằng máy thanh nhiệt, không hoá chất.

  • Vị ít mặn, hơi ngọt ngọt, thơm thơm, bùi bùi tự nhiên
  • Tốt cho người cần giảm mỡ máu, tăng cường nhiều khoáng chất giúp xương chắc khỏe.
  • Mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể để luôn sẵn sàng cho các hoạt động vận động trong ngày.
  • Bù đắp lượng muối Iốt đã tiêu hao sau quá trình vận động hàng ngày.

Mẫu mã mới đẹp, sang trọng dùng làm quà tặng cho khách trong nước và quốc tế.

Phù hợp dùng hàng ngày, không chỉ là món ăn bỗ dưỡng mà đặc biệt còn là quà từ miền Nam thân thiện trong các dịp, và quà năm mới.

Nhân điều rang muối cao cấp A+ được sử dụng bằng hũ nhựa trong tròn rất đẹp, rất đảm bảo kín và giữ được hương vị đã kiểm định đạt chuẩn an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuẩn công nghệ Châu Âu và Châu Mỹ nên quý khách có thể đặt làm hàng mẫu để chào hàng và ký hợp đồng xuất khẩu.

Đặt hàng qua email: agrifoodpacific@gmail.com – snackdieu@congtythaibinhduong.com

Zalo: 0927418998 – 0933724899

Tel: 02837673699

gửi hàng thanh toán qua bưu điện hình thức ship COD (vnpt, vietel, giaohangnhanh…)

Xem thêm sản phẩm hạt điều rang muối: tại đây

HẠT ĐIỀU LỤA RANG MUỐI CAO CẤP- LOẠI 454G

150000
0

Ưu điểm

  • Chất lượng uy tín
  • Giao hàng đảm bảo
  • Giá tốt nhất
  • Bảo hành 06 tháng

1 đánh giá cho Hạt Điều Lụa Rang Muối Việt Nam Cao Cấp A+ 500g NaturPlus

  1. Xuan vy

    Thơm ngon, ngọt bùi tự nhiên. Ăn thấy thích

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Giỏ hàng

Sản phẩm Khác

Tel: 02837673699
Translate your Language (30seconds)